Quy trình đặt hàng

Đặt Hàng86 là công ty Đặt hàng & Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với

  • Uy tín hoạt động 9 năm từ 2014
  • Đã phục vụ hơn 11,000 khách hàng và hoàn thành trên 900,000 đơn hàng thành công với mức độ hài lòng 98%

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng

1. CAM KẾT CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN TỐT NHẤT

Không làm tròn cân nặng
(Không làm tròn cân nặng với các kiện hàng từ 1kg trở lên, hàng dưới 1kg tính theo mốc 1kg

2. DỊCH VỤ CHU ĐÁO

Miễn phí giao hàng tận nhà tại Hà Nội và Sài Gòn dù chỉ một sản phẩm.

3. CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% HÀNG HOÁ PHÁT SINH

Hoàn tiền 100% khi có phát sinh của đơn hàng áp dụng với các đơn hàng bị đặt sai thuộc tính và thiếu hàng, mất hàng từ phía DatHang86 gây ra. Các trường hợp phát sinh do phía shop TQ chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý với phía TQ cũng như hỗ trợ rủi ro một phần cho khách hàng tuỳ theo trường hợp thực tế. Hàng hoá dễ vỡ mua bảo hiểm được đền bù 100%.

4. ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Chính sách chiết khấu cân nặng lên đến mức không tưởng và mức phí dịch vụ chỉ từ 0.5% với các khách hàng thân thiết đủ điều kiện.

Chào mừng bạn đến với DatHang86- Website cung cấp dịch vụ đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hộ đối với các website thương mại điện tử của Trung Quốc: order hàng Taobao từ các web order hàng Alibaba... Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, chúng tôi mang đến cho các bạn những nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như sử dụng.

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định sau:

1. Về dịch vụ DatHang86

Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng, thanh toán, vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Giúp việc nhập hàng Trung Quốc, trở nên đơn giản, dễ dàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ vấn các vấn đề khác phát sinh ngoài các vấn đề kể trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của Dathang86.

1.1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển

- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích

- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác

- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng

- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động

- Động vật, thực vật sống

- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật

1.2. Các mặt hàng đặc biệt

Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

- Hạt giống, mầm cây

- Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga

- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

- Loa đài, các hàng hóa có nam châm

- Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,...

- Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,... đã qua sử dụng. Các mặt hàng điện tử, liên quan tới kĩ thuật nếu có vấn đề hỏng hóc hoặc lỗi khi chuyển về, chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ liên lạc và trao đổi với shop, KHÔNG hỗ trợ bảo hành, không đảm bảo sữa chữa và xử lý lỗi kĩ thuật. Khách hàng lưu ý và cân nhắc khi đặt hàng.

- Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website

2. Bảo mật thông tin

- Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.

- Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin về tài khoản, mật khẩu. Tuyệt đối không sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác mượn tài khoản.

3. Quy định về đặt hàng, thanh toán

3.1. Cách thức đặt hàng

Xem hướng dẫn tại đây

3.2. Quy định thanh toán

- Chúng tôi chỉ sử dụng 01 thông tin liên hệ và thanh toán duy nhất tại đây. Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách nên ghi chú rõ ràng, đầy đủ như hướng dẫn. Nếu không chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu đặt hàng chậm và hàng về không đúng quy định.

- Đối với đơn hàng dưới 2.000.000 VND quý khách phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

- Đối với đơn hàng trên 2.000.000 VND quý khách đặt cọc 80% đơn hàng nhưng tổng dư nợ không quá 40.000.000 VND/khách.

- Đối vời trường hợp hoàn tiền do hủy đơn, hết hàng, thiếu hàng…sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 2 ngày và quý khách sẽ phải chịu phí chuyển khoản do ngân hàng thu.

- Hủy đơn: thời gian hủy đơn đã thanh toán chậm nhất là 3 tiếng sau khi thanh toán.

- Trường hợp khách hàng chọn hình thức vận chuyển chậm, vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng.

- Sau khi khách hàng thanh toán, đơn hàng sẽ được đặt trong vòng 24 giờ.

- DatHang86 chỉ đảm bảo những giao dịch thanh toán, lên đơn hàng trên hệ thống các trang thương mại điện tử được niêm yết như, TaoBao, Tmall, 1688, alibaba … Đối với những giao dịch ngoài, chuyển thẳng tiền thanh toán cho nhà cung cấp DatHang86 sẽ gửi thông tin xác nhận giao dịch thành công cho phía khác hàng (khi được yêu cầu) và không có bất cứ đảm bảo nào đổi với những đơn hàng , giao dịch đó.

4. Quy định về vận chuyển

4.1. Mức tính phí VC tối thiểu

- Đối với hàng hóa vận chuyển Trung Quốc – VN: Mức thấp nhất được tính là 1 kg (các kiện hàng nhỏ hơn 1 kg sẽ được làm tròn tới 1 kg để tính phí cho mỗi đơn hàng).

- Khi nhận hàng quý khách cần kiểm tra đủ số kiện, cân nặng và ký nhận đối với nhân viên giao hàng. Sau khi ký nhận chúng tôi sẽ không nhận thắc mắc về số kiện và cân nặng của lần giao hàng đó.

- Giá cước vận chuyển: Giá cước vận chuyển được tính tại thời điểm hàng xuất kho tại VN nên có thể sẽ thay đổi theo giá thị trường tại thời điểm đó.

4.2. Quy định về vận chuyển đối với hàng cồng kềnh

Áp dụng đối với các mặt hàng có khối lượng nhẹ thể tích lớn

Trọng lượng quy đổi = Chiều dài (cm) * Chiều rộng (cm)* Chiều cao (cm) /6000

Nếu khối lượng > hoặc = trọng lượng quy đổi: Tính giá vận chuyển theo khối lượng

Nếu khối lượng < trọng lượng quy đổi: Tính giá vận chuyển theo trọng lượng quy đổi

4.3. Quy định về vận chuyển đối với hàng KÝ GỬI

Chúng tôi chỉ nhận hàng ký gửi khi Khách hàng đã tạo đơn "HÀNG KÝ GỬI" trên hệ thống dathang86.vn . Trường hợp những kiện hàng của Quý khách không thực hiện theo đúng quy trình ký gửi trên hệ thống như không tạo đơn ký gửi, để thông tin sai... Khi xảy ra rủi ro như mất hàng Đặt Hàng86 sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

- Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.

- Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do Đặt Hàng 86 hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 70% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.

Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 500.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng hóa, hàng hóa hỏng, thì Đặt Hàng86 sẽ đền bù 7.000.000đ.

- Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do Đặt Hàng 86 hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

Lưu ý: Đặt Hàng 86 có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

4.4. Quy định đối với giao hàng trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi thực hiện giao hàng miễn phí cho quý khách ở khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cụ thể như sau:

- Hà Nội: Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai

- Hồ Chí Minh: Quận 1-8, Quận 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận

Khách hàng nằm ngoài các khu vực này, vui lòng tới chi nhánh nhận hàng hoặc chuyển hàng chịu phí.

Lưu ý:

- Chúng tôi chỉ áp dụng giao hàng đến chân các tòa nhà cao tầng, chung cư,...

- Khi đến giao hàng: thời gian đợi nhận hàng là 10 phút từ khi thông báo hàng đã đến. Quá thời gian trên, quý khách vui lòng đến các chi nhánh để nhận hàng hoặc giao hàng có thu phí (phí cụ thể sẽ được thông báo trong mỗi trường hợp).

4.5. Quy định đối với giao hàng ngoại thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và đi tỉnh

Hiện tại để đảm bảo vấn đề hàng hóa chúng tôi thực hiện hình thức chuyển phát nhanh qua Viettel Post.

Có 2 hình thức chuyển phát nhanh và chuyển phát chậm: Tùy từng mặt hàng nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách lựa chọn hình thức phù hợp hơn. Phí VC được thanh toán trước và tính theo biểu phí hàng hoá của Viettel Post.

Đối với hình thức chuyển xe: Chúng tôi chỉ áp dụng chuyển xe đối với các nhà xe do khách hàng cung cấp và không đảm bảo hàng hóa toàn vẹn và không mất mát trong quá trình chuyển. Phí vào bến 20,000/lần chuyển.

4.6. Thời gian chuyển hàng

- Với tình hình thông thường, các đơn hàng thông thường sẽ tới HN sau 7 – 10 ngày, tới TP. Hồ Chí Minh sau 9 – 12 ngày. Tuy nhiên với các mặt hàng chứa pin, hoá chất, nước,… do không chuyển theo đường nhanh nên sẽ tới HCM chậm trễ hơn từ 2 – 5 ngày.

- Lưu ý: Từ giai đoạn dịch Covid-19 xuất hiện, tình hình thông quan, vận chuyển hàng hoá gặp nhiều khó khăn phụ thuộc vào nội địa Trung Quốc, biên giới giữa hai nước cũng như nội địa Việt Nam nên thời gian hàng về có sự thay đổi chậm trễ hơn trước đây. Quý khách hàng trước khi đặt hàng có thể trao đổi trực tiếp với CSKH để nắm được thông tin tại thời điểm cụ thể trước khi quyết định đặt hàng.

- Trường hợp hàng về chậm do thất lạc, thủ tục hải quan....:

Đây là lý do hoàn toàn khách quan công ty chúng tôi không hề mong muốn. Nhưng với tinh thần hỗ trợ khách hàng tối đa có thể, nếu quá 75 ngày quy định quý khách chưa nhận được hàng hóa chúng tôi sẽ bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa.

Lưu ý: Quy định 75 ngày bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa chỉ được áp dụng đối với hàng thất lạc và liên quan đến giải quyết thủ tục hải quan. Đối với tình trạng như Tắc Biên, phong tỏa do Dịch Bệnh, Thiên Tai... Công ty chúng tôi sẽ theo dõi để thông báo cũng như hỗ trợ trong từng hoàn cảnh thời điểm.

5. Chính sách giải quyết khiếu nại

- Thời gian khiếu nại: Trong vòng 2 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng. Quý khách tạo KN với đầy đủ thông tin về sản phẩm, mã vận đơn, hình ảnh kiện hàng.

- Trường hợp hàng sai: mẫu mã, mầu sắc, chủng loại, quy cách…do ĐẶT HÀNG. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách. Nếu hàng sai do phía nhà cung cấp phát sai sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo quý khách hàng không phải chịu thiệt thòi; trường hợp phải gửi đổi trả hàng với nhà cung cấp, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (Phí này DatHang86 sẽ báo cụ thể với KH trước khi gửi chuyển hàng)

- Chất lượng sản phẩm: Vì chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.

- Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc mà đền bù quý khách ở một mức thỏa đáng nhất.

- Chúng tôi CHỈ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng - là mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác. Trường hợp sau khi liên hệ với shop và cần thêm thông tin từ phía khách hàng, quý khách vui lòng cung cấp bổ sugn các thông tin như shop yêu cầu để thuận tiện hơn trong việc giải quyết khiếu nại. Quý khách phản hồi chậm trễ dẫn đến việc shop không đồng ý xử lý hoặc quá thời gian xử lý khiếu nại, chúng tôi sẽ không thể giải quyết các trường hợp này.

- Quý khách nên thường xuyên vào kiểm tra trạng thái của từng đơn hàng vì chúng tôi chỉ thông báo tình trạng trên 1 kênh duy nhất là hệ thống chung.

6. Ngừng cung cấp dịch vụ

Trong các trường hợp sau, DatHang86 có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:

- Sử dụng thông tin và dịch vụ của DatHang86 vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi.

- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại.

- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của DatHang86 đối với khách hàng.

- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty DatHang86.

- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của DatHang86 và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.

Tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc, DatHang86 luôn cố gắng từng ngày để cải thiện chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng,

Dathang86.vn